การสื่อสารและประสานงานในองค์กร ถือเป็นสิ่งจำเป็นและสำคัญในการทำงานให้บรรลุตามเป้าหมายขององค์กร ซึ่งในงานหนึ่งๆ จะต้องมีคนที่เกี่ยวข้องกับความสำเร็จของผลงานมากกว่าหนึ่งคน ดังนั้น คนที่ต้องทำงานร่วมกับบุคคลอื่น จะต้องเรียนรู้เรื่องการสื่อสาร การสร้างมนุษยสัมพันธ์ โดยเน้นในเรื่องของการพัฒนาจิตสำนึกในการทุ่มเทต่องาน เพื่อนร่วมงาน และองค์กร ซึ่งเป็นการส่งเสริมให้บุคลากรภายในองค์กรได้เรียนรู้วิธีการตอบสนองความต้องการของลูกค้าภายในและภายนอกองค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพ
หลักสูตร ทักษะการประสานงานอย่างมีประสิทธิภาพ (Effective Cooperation Skills)
หัวข้อการอบรม
เวลา 09:00 - 12:00 น. |
---|
|
เวลา 13:00 - 16:00 น. |
---|
|
ระยะเวลาการอบรม | 1 วัน (เวลา 09:00-16:00 น.) |
---|---|
รูปแบบการอบรม | การบรรยาย กิจกรรมกลุ่ม แบบทดสอบ และการฝึกปฏิบัติ |
ผู้เข้ารับการฝึกอบรม | พนักงาน / เจ้าหน้าที่ / หัวหน้างานทุกระดับ |
ผลที่คาดว่าจะได้รับจากการฝึกอบรมหลักสูตรนี้
ผู้เข้ารับการอบรมมีความเข้าใจในเรื่องของความแตกต่างระหว่างบุคคล และการปรับตัวในการทำงานร่วมกับบุคคลอื่น การสื่อสารและประสานงานกับบุคคลภายใน/ภายนอกองค์กร โดยการนำหลักการเรื่องการสื่อสารและการสร้างมนุษยสัมพันธ์ในการทำงานไปประยุกต์ใช้ ซึ่งจะทำให้การทำงานมีประสิทธิภาพและบรรลุตามเป้าหมายขององค์กร